Thứ Ba, 6 tháng 7, 2010

Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh chỉ dành cho người từ con số O.

Nhận dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh cho người mới bắt đầu từ trình độ A, đặc biệt mình chỉ dạy những người bị mất gốc phần lớn ngữ pháp cơ bản.


Mình nhận dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh cho người mất gốc hay người từ con số 0. Mình sẽ dạy bạn lại từ đầu một cách chuyên nghiệp ví dụ thế nào là danh từ ?, thế nào là chủ ngữ ?, tính từ phải đứng trước danh từ àh ?, to be là gì ? thêm –s hay –es như thế nào?


Do học ở nhiều trung tâm tiếng anh mà vẫn không thành công bởi vì các trung tâm đó chỉ dạy giao tiếp là chủ yếu .


Mình sẽ dùng laptop để học và kiểm tra từ vựng và giúp bạn tra từ nhanh nhất. Bạn bắt buộc sẽ phải làm bài tập luyện tập hằng ngày. Mình đảm bảo sẽ dạy cho bạn biết bằng được.


Quy trình học cho 1 buổi (trong 2,5 h) như sau.

*Trong 30 phút đầu tiên của mỗi buổi học có

+ 15 phút kiểm tra từ vựng bằng slide (Microsoft PowerPoint) vì dùng hình ảnh để kiểm tra học thuộc từ vựng nên cực kỳ dễ nhớ và tạo sự phản xạ liên tục. Số lượng từ vựng của mỗi buổi học là khoảng 30 – 40 từ cho những buổi ban đầu và tăng dần về sau.

+15 phút tiếp theo sẽ làm bài kiểm tra trắc nghiệm về ngữ pháp trên giấy để ôn lại những kiến thức ngữ pháp đã học của buổi hôm trước và sẽ biết kết quả ngay sau khi làm xong.

*Trong 2 giờ còn lại sẽ dạy ngữ pháp mới và cung cấp một lượng từ vựng mới.


Practice makes perfect (luyện tập để trở nên hoàn hảo).Được học thử 3 buổi.

Liên hệ. Hiệp 0983.687.527

Yahoo: steven_english_hn@yahoo.com

Thank you very much.

1 nhận xét: