Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2010

Vaio kết nối cho tầm nhìn cho Tôi

1. Lý do bạn muốn tham dự cuộc thi "Vaio kết nối cho tầm nhìn của tôi"?

Cám ơn bạn đã cho tôi một cơ hội để nói lên suy nghĩ về thế hệ trẻ Việt. Tôi muốn kể cho bạn nghe một câu chuyện về thời gian tôi học ở quê Nam Định. Việc học tiếng anh rất khó khăn nhất là trong việc tra từ điển rồi phát âm làm sao cho chính xác trong khi chúng tôi chỉ có sách vở thôi. Bạn biết không? Nếu muốn dùng máy tính để học tiếng anh hay tìm tài liệu chúng tôi phải đi xe đạp vài km mới tới thị trấn có quán Internet hay chỉ có gia đình khá giả mới được bố mẹ mua máy tính.Dù tôi đang học trên HN và cũng có máy tính để bàn, nhưng mỗi hè tôi lại về mang nó về quê để dạy tiếng anh giao tiếp cho những đứa trẻ gần nhà. Vì tôi muốn chúng giỏi tiếng anh hơn tôi, sử dụng máy tính siêu hơn tôi để mai này có cuộc sống tốt hơn. Chúng sẽ thật háo hức và thích thú nếu được nhìn thấy tận mắt chiếc Sony Vaio của bạn để từ đó những bài học hay về tri thức nhân loại sẽ chắp cánh ước mơ cho chúng. Dẫu đâu đó vẫn còn chút thiếu thốn nhưng tôi vẫn đang quyết tâm học tập tốt dưới mái trường đại học. Sự tự tin của tôi và một tinh thần trách nhiệm với cộng đồng là điều mà tôi mong chờ một ngày gần đây được gặp gỡ, học hỏi trao đổi kinh nghiệm với các diễn giả.

2.Cảm nhận của bạn về VAIO?

Cảm nhận của tôi xin dành tặng 2 chữ “tuyệt vời” vì tính năng cấu hình mạnh mẽ, vì sự tôn trọng bản quyền hệ điều hành của Sony nhưng giá cả thì còn hơi quá xa xôi so với sinh viên chúng tôi đấy. Năm xưa máy tính đầu tiên ENIAC nặng gần 30 tấn có tốc độ 5000 phép cộng trên 1 giây. Nhưng bây giờ Sony Vaio P chỉ nặng xấp xỉ 1kg và tốc độ lên tới 1.86 GHz. Một sự thay đổi đáng kể về kích thước lẫn tốc độ xử lý trong máy tính vài thập kỷ qua. Sony Vaio sẽ làm cho bạn đứng trước ngã rẽ của sự phân vân khi mà lựa chọn mua laptop đặc biệt là vẻ bề ngoài quyến rũ, màu sắc trẻ trung năng động. Còn gì thú vị hơn khi các công nghệ điều khiển qua cử chỉ, duyệt web ngay qua một nút ấn đã được các kỹ sư của Sony tích hợp tạo ra cho Sony Vaio P độc đáo của riêng mình. Tôi tin rằng Sony Vaio vẫn là những hình ảnh đẹp trong tâm trí bạn về một sản phẩm hoàn hảo đến từ đất nước hoa anh đào cho dù bạn đang sử dụng laptop của hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét